Bảo Nam Shop chính thức triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

623

Khó có thể phủ nhận sự phát triển công nghệ đến mức chóng mặt trong thời gian ngắn gần đây! Đặc biệt là những chiếc điện thoại với những tính năng công nghệ vượt trội đã đưa người tiêu dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt sự kết hợp giữa công nghệ điện thoại và thanh toán đã mang những tiện dụng vượt bậc cho người mua sắm đây cũng chính là xu hướng thanh toán trong tương lai. Không nằm ngoài cơn nóng này Bảo Nam Shop- 6 đường 23/10, Nha Trang, Khánh Hòa địa chỉ bán lẻ điện thoại nổi tiếng nhất nhì khu vực đã nhanh chóng triển triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo.

Nằm trên con phố sôi động bậc nhất của Nha Trang từ lâu Bảo Nam Shop đã là địa chỉ ruột của các tín đồ công nghệ nơi đây. Cửa hàng hiện đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp đến từ các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như Samsung, iPhone, Nokia… với chất lượng được đảm bảo, giá cả lại phải chăng và luôn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt Bảo Nam Shop còn đi đầu trong việc ứng dụng và phát triển công nghệ phải kể đón đó là Bảo Nam đã kết hợp cùng Vimo để trển khai hệ thống thanh toán qua mã QR- QR Pay, chương trình đã giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking. Với nhiều ưu điểm vượt bậc nên QR Pay tuy mới được triển khai nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chẳng còn những phiền hà do thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt mang lại, giờ đây chỉ với vài thao tác trong vài giây bạn đã hoàn thành quá trình mua hàng của mình, quá tiện lợi phải không. Vậy còn chần chờ gì nữa đến ngay với Bảo Nam Shop tại 6 đường 23/10, Nha Trang, Khánh Hòa để mua sắm cho mình một em “dế” mới thôi.
Số điện thoại liên hệ: 0997239888
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.