Thanh toán QR Pay của Vimo đã chính thức có mặt tại La.Gi Shop

621

Bên cạnh những đôi cao gót điệu đà thì chắc hẳn mỗi cô gái đều sở hữu cho mình một hoặc một vài đôi Sneaker. Chính sự năng động, cá tính nhưng không kém phần thời trang là những lý do khiến cho các cô gái lại mê say những đôi Sneaker như vậy. Đây cũng là mong muốn của La.Gi trở thánh địa của những đôi Sneaker là  nơi các cô gái có thể thỏa mái lựa chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhất. Đặc biệt khi đến với La.gi- 54 Đinh Tiên Hoàng, Lộc Thọ, Nha Trang bạn còn được trải nghiệm ngay dịch vụ mua sắm và thanh toán thông minh qua mã QR Pay một xu hướng thanh toán vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Hiện La.Gi SHOP đang tọa lạc 54 Đinh Tiên Hoàng, Lộc Thọ, Nha Trang một trong những con phố vô cùng đông đúc của Nha Trang, cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm với đủ mẫu mã, chất liệu kiểu dáng nhưng lại luôn có mức giá cả vô cùng phải chăng, nên từ lâu La.gi đã trở thành địa chỉ ruột của các bạn trẻ nơi đây.

Đặc biệt với mong muốn tiếp cận với tương lai hòa mình vào sự phát triển của công nghệ La.gi đã kết hợp cùng Vimo triển khai kênh thanh toán hoàn toàn mới qua mã QR- QR Pay. Không những giúp cửa hàng tiết kiệm chi phí vận hành và nguồn lực QR Pay còn mang lại những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho khách hàng, rút ngắn thời gian thanh toán, giảm thiểu các rắc rối như không có tiền lẻ hay máy đọc thẻ lỗi…

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Giao dịch hoàn tất chỉ trong vài giây, giúp bạn tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian thanh toán.

Còn chần chờ gì không ghé thăm La.Gi shop để tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình nhỉ.
Địa chỉ: La.Gi SHOP- 54 Đinh Tiên Hoàng, Lộc Thọ, Nha Trang

Số điện thoại liên hệ: 0964738291

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.