Thanh toán nhanh chóng với QR Pay tại Ponaga

664

Sự bùng nổ của loại hình thanh toán qua mã QR trong những năm gần đây đã mang lại một diện mạo mới cho mua sắm hàng hóa vô cùng tiện lợi nhanh chóng và tính bảo mật cao. Không nằm ngoài cơn hot này Kính mắt PONAGA- 739 đường 2/4, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa đã trong những tháng đầu năm nay đã nhanh chóng triển khai kênh thanh toán thông minh này.

Hiện Kính mắt PONAGA đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm kính cận, kính thời trang, kính râm… với đa dạng các mẫu mã màu sách đến từ các tên tuổi cao cấp trên thế giới như Ray-ban, Dolce & Gabbana, Gucci, Fendi. Bên cạnh đó với nhiều chính sách như miễn phí đo thị lực mắt, chính sách cho khách hàng thân thiết… nên Ponaga luôn là lựa chọn được nhiều người dân trong khu vực yêu thích lựa chọn.

Đặc biệt với mong muốn có thể cải thiện dịch vụ mang đến những trải nghiệm mua hàng là tốt nhất cho khách hàng của mình Ponaga trong năm nay đã bắt tay cùng Vimo để đưa kênh thanh toán qua mã QR- QR Pay vào hoạt động. Ưu điểm lớn nhất của chương trình đó là khách hàng không cần phải sử dụng tiền mặt hay thẻ ngân hàng để thanh toán, giờ đây chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet và một tài khoản ngân hàng quý khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán bất cứ ở đâu bất cứ lúc nào trong vài phút đồng hồ.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.

Chắc chắn mua sắm thông minh với những ưu điểm vượt trội sẽ sớm phủ sóng. Vậy còn chần chờ gì không đến với Ponaga để sắm sửa cho mình 1 chiếc kính mới cũng như trải nghiệm thanh toán thông minh QR Pay của tôi!

Địa chỉ: Kính mắt PONAGA- 739 đường 2/4, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại liên hệ: 0903607958