Thanh toán QR-Pay chỉ trong nháy mắt cùng Trầm hương Thố Thiên và Vimo

668

Nhắc đến Trầm hương hẳn không ai không biết về giá trị của nó. Một thứ hương thơm mà dân gian truyền lại, được mệnh danh là vua của các loài hương và, Trầm Hương Thố Thiên – 192 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn tự hào một trong số ít những cửa hàng chuyên sản phẩm về trầm hương có tiếng tại Đà Nẵng. Du khách đến với nơi đây sẽ được đắm chìm trong thế giới trầm hương cao cấp, đủ mọi sản phẩm, rất thích hợp mua về làm quà cho gia đình và bạn bè. Đặc biệt, Trầm Hương Thố Thiên đã hợp tác với Vimo triển khai hình phương thức thanh toán tối ưu mang tên: QR Pay, cho phép khách hàng thanh toán chỉ trong tích tắc, không cần dùng tiền mặt hay thẻ ngân hàng.

Trầm Hương Thố Thiên chuyên bán các sản phẩm trầm hương thiên nhiên 100% như: Vòng tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, trầm hương kỳ nam, trầm hương cảnh, nhang trầm hương, tinh dầu trầm hương đem lại may mắn và sức khỏe, giá trị mà không có bất kỳ loại trầm hương nhân tạo nào có được. Không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm, khâu đóng gói gọn gàng, tinh xảo đã Trầm hương Thố Thiên nhận được vô vàn sự ủng hộ nhiệt tình từ phía du khách, là món quà ý nghĩa, mang nét của miền Trung Việt Nam.

Nhằm đem lại cho khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, sở hữu những món quà du lịch độc đáo, ý nghĩa mà không cần lo lắng đến tiền thừa, tiền thiếu tốn thời gian, Trầm hương Thố Thiên đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua Vimo.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chờ gì mà không đến lựa chọn sản phẩm trầm hương làm quà tại Thố Thiên? Và đừng có quên trải nghiệm QR Pay ứng dụng thanh toán thông minh siêu tiện lợi nhé!

Địa chỉ Trầm hương Thố Thiên (Chấp nhận thanh toán QR Pay): 192 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0379869486

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.