Sắm sneaker xịn, thanh toán nhanh chóng với QR Pay của Vimo tại Shop Hẻm Shoes

751

Shop Hẻm Shoes là một trong những cửa hàng chuyên sneaker có tiếng tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cửa hàng mang đến cho những “tín đồ giày thể thao” nơi đây vô vàn những sản phẩm giày chất lượng, mẫu mã khác nhau, nhiều loại từ replica, f1, đến authentic mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Shop Hẻm Shoes nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng không chỉ bởi sản phẩm tuyệt vời, mà còn bởi việc ứng dụng công nghệ thanh toán thông minh, hỗ trợ mua sắm tối ưu có tên: “Thanh toán QR-Pay”.

Shop Hẻm Shoes hiện đang cung cấp những sản phẩm giày thể thao thuộc các thương hiệu như: Adidas, Converse, Nike, Vans, McQueen, Dr Marten,… dành cho cả nam và nữ, dễ phối quần áo, kiểu dáng năng động, trẻ trung nhưng cũng cực kỳ độc đáo. Ngoài ra, không chỉ là sneaker, Hẻm Shoes còn mang đến những mẫu balo, túi du lịch thiết kế, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Shop Hẻm Shoes hiện đã đồng hành cùng Vimo, triển khai chương trình: “Thanh toán QR-Pay” qua Vimo, giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng, giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt và được thực hiện dễ dàng chỉ qua 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa tiện lợi vừa bảo mật tuyệt đối, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Hẻm Shoes để mua sắm và chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo thôi!

Địa chỉ Shop Hẻm Shoes (Chấp nhận thanh toán QR-Pay) :

 

  • 9 Hai Bà Trưng, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 1 Đinh Tiên Hoàng, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

 

Hotline: 0927887353

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.