Thanh toán nhanh gọn tiện lợi cùng QR Pay của Vimo tại Yến Nguyễn Cosmetic

599

Với mỗi cô gái chắc hẳn ai cũng bỏ túi cho mình một vài địa điểm ruột để có thể mua sắm những sản phẩm mỹ phẩm xinh xinh chăm sóc và làm đẹp cho bản thân của mình. Yến Nguyễn Cosmetic- 15 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa chính là một trong những địa điểm như thế. Không những sở hữu kho hàng đồ sộ với những sản phẩm mỹ phẩm được yêu thích, Yến Nguyễn còn luôn làm hài lòng khách hàng của mình với những ứng dụng công nghệ thông minh giúp khách hàng khi đến mua hàng luôn thuận tiện đặc biệt phải kể đến là chương trình thanh toán qua QR Pay của Vimo mà cửa hàng đã áp dụng và nhận rất nhiều sự ủng hộ của phía khách hàng.

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Yến Nguyễn Cosmetic cung cung cấp đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm đến từ các nước lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức hay Nga, các sản phẩm đều được cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ chính vì vậy khách hàng đến với Yến Nguyễn luôn vô cùng an tâm.

Đặc biệt mỗi ngày Yến Nguyễn luôn phải đón hàng trăm lượt khách ghé thăm, nhận thấy khi tiến hành thanh toán tiền mặt hay thẻ thường khiến khách hàng mình mất nhiều thời gian, thời gian chờ thanh toán vì thế mà cũng tăng lên. Để giảm thiểu điều này Yến Nguyễn Cosmetic đã hợp tác cùng Vimo để triển khai loại hình thanh toán qua mã QR Pay. Với QR Pay khách hàng có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng Mobile Banking để quét mã vô cùng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian nhưng lại có tính bảo mật rất cao nên hình thức này nhanh chóng được khách hàng yêu thích lựa chọn ngày một nhiều hơn.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chờ gì mà không đến và sắm sửa cho mình những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất, tô điểm cho mình thêm xinh tươi. Tất cả sẽ chờ đón bạn tại Yến Nguyễn Cosmetic:
Địa chỉ

Yến Nguyễn Cosmetic 1: 15 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Yến Nguyễn Cosmetic 2: 65 A Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0909802900
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.