Thanh toán nhanh chóng cùng QP Pay của Vimo tại Sơn Sport

723

Không một tín đồ thời trang nào tại Nha Trang lại không biết đến cái tên Sơn Sport – Sơn Sport-  23 Biệt Thự, Lộc Thọ địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao vô cùng đa dạng. Không những chỉ nổi tiếng về các sản phẩm thời trang của mình, Sơn Sport còn gây ấn tượng khi luôn là một trong những cửa hàng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào trong bán hàng. Trong đó việc áp dụng thanh toán qua QR Pay của Vimo là một ví dụ điển hình.

Sở hữu kho hàng đa dạng với các sản phẩm thời trang thể thao như quần áo, giày, túi, phụ kiện thể thao hay các các dụng cụ thể thao Sơn Sport như một thiên đường với bất cứ ai yêu thích thể thao vậy. Đến với Sơn Sport quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm thể thao phù hợp vs sở thích hay nhu cầu.

Đặc biệt khi nhìn thấy được các tính năng nổi bật của QR Pay khi khách hàng không còn cần sử dụng tiền mặt hay thẻ ngân hàng khi thanh toán vì vậy không còn lo các rắc rối như quên mất tiền mặt hoặc lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán nên Sơn Sport đã nhanh chóng cùng Vimo triển khai QP Pay vào trong phương thức thanh toán của mình. Giờ chỉ với vài phút nhanh chóng quý khách hàng đã có thể thanh toán cho món hàng mình yêu thích, đặc biệt vô cùng bảo mật và tiện lợi.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Thao tác đơn giản, thủ tục nhanh gọn chắc chắn thanh toán QP Pay sẽ là môt trải nghiệm thích thú cho bạn khi đến với Sơn Sport. Hãy đến ngay với Sơn Sport để mua sắm các sản phẩm thời trang thể thao năng động và khỏe khoắn đi thôi!

Sơn Sport-  23 Biệt Thự, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 03007204283

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.