Thanh toán không dùng tiền mặt tại Shop Đồ Da ISAC

717

Là thương hiệu handmade nổi tiếng khắp 3 miền, IQsac chuyên làm các sản phẩm – phụ kiện da cao cấp. Tọa lạc ngay khu vực hồ Hoàn Kiếm (số 48B Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm), cửa hàng từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những ai yêu mến sự đẳng cấp, yêu thích chất lượng da cao cấp.

Bước vào cửa hàng, ai cũng phải ngỡ ngàng bởi list danh sách dài các sản phẩm mà IQsac đang cung cấp. Từ các đồ phụ kiện đơn giản như: dây lưng, ví da, cluth, vỏ sổ da, vỏ ipad,… cho đến bọc yên, bọc mũ, độ da xe moto, balo máy ảnh, túi du lịch cỡ to,… Tất cả các sản phẩm da ở đây đều được thực hiện thủ công 100%, cùng chất liệu da cao cấp, không pha trộn. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mẩn của các nghệ nhân đã làm ra sản phẩm phụ kiện da cao cấp, thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Góp phần khẳng định vị thế cá nhân của người sử dụng.

Nhằm mục đích giúp cho quý khách có thể thanh toán đơn giản hơn nữa, Iqsac đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán bằng Vimo QRPay – ứng dụng thanh toán bằng QR code hàng đầu Việt Nam tại cửa hàng số 48B Tràng Thi, Hà Nội.

Theo đó, khi đến với IQsac, quý khách không cần mang tiền mặt, không cần dùng thẻ ngân hàng rắc rối. Tất cả chỉ cần là một chiếc điện thoại có kết nối với ứng dụng Vimo, chọn quét mã thẻ để thanh toán hóa đơn. Cực kỳ đơn giản, nhanh gọn và chính xác.

Nếu bạn cũng là “fan” của đồ da handmade thì đừng bỏ qua thương hiệu nổi tiếng này. Hãy ghé ngay số 48B Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội để trải nghiệm chương trình mua sắm không cần dùng tiện mặt nhé!