Đã có thể thanh toán Vimo QRPay tại Mom Fashion

747

Được thành lập từ năm 2016, qua 2 năm nỗ lực không ngừng tìm kiếm, sáng tạo ra những điểm mới mẻ, độc đáo trong từng bộ trang phục nhằm tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của các mẹ bầu. Mà đến nay Đầm bầu Mom – số 24/44 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của các mẹ bầu Hà Thành.

Với tiêu chí “đẹp từng milimet, chuẩn từng đường nét”, đến với đầm bầu Mom các mẹ bầu sẽ nhanh chóng bị thuyết phục bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại, đa dạng về form dáng, nào là: Đầm suông đơn giản, đầm bầu đuôi cá hay xếp ly điệu đà, đầm ren, đầm công sở kín đáo mà vẫn thời trang,… Với chất vải được chọn lựa kỹ càng, thiết kế da dạng linh hoạt, chuẩn từng đường kim mũi chỉ cùng cách phục vụ tận tâm, giá thành hợp lý – hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho các mẹ bầu.

Nhằm mục đích giúp các khách hàng, các mẹ bầu có thể mua sắm đơn giản hơn, không cần phải lo lắng vì chứng “nhớ nhớ, quên quên” nữa. Mom Fashion đã bắt tay với Vimo QR Pay – ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt hàng đầu hiện nay.

Theo đó, khi đến với Mom Fashion, quý khách chỉ cần mang theo một chiếc điện thoại có kết nối với ứng dụng Vimo.vn, đăng nhập chọn mã QR để thanh toán toán. Cực kỳ đơn giản, nhanh gọn và chính xác.

Hãy đến ngay với Mom Fashion – Số 24/44 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội để sắm ngay các bộ đầm bầu thanh lịch, cùng trải nghiệm phương thức thanh toán không dùng tiện mặt tiện ích này nhé.