Thanh toán bằng ứng dụng QRPay của Vimo.vn tại Luxury Pen

970

Được thành lập từ năm 2015, Luxury Pen (số 364B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội) luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những sản phẩm bút ký cao cấp với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Hiện nay, Luxury Pen cung cấp những sản phẩm bút cao cấp như bút bi, bút dạ bi, bút dạ kim, bút máy và một số dòng bút phiên bản giới hạn độc lạ. Tiêu biểu là dòng bút Parker với trọng lượng thiết kế vừa đủ, kích thước bút khi cầm viết rất gọn nhẹ, tạo cảm giác êm lướt khi ký hoặc viết; thương hiệu Water Men nổi tiếng toàn thế giới được sử dụng rộng rãi từ các doanh nhân lịch lãm cho đến những nhà sưu tầm bút viết; cuối cùng là thương hiệu Montblanc đầy khéo léo, tinh tế trong phương pháp chế tác cùng thiết kế tinh xảo sáng tạo.

Ngoài ra, Luxury Pen còn cung cấp thêm dịch vụ khắc bút, tư vấn chọn sản phẩm theo phong cách và mệnh của người sử dụng. Các dòng sản phẩm cao cấp có giá chỉ từ vài trăm ngàn chắc chắn sẽ trở thành một món quà sang trọng và đẳng cấp không thể bỏ lỡ.

Nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt hàng đầu hiện nay, Luxury Pen đã bắt tay với Vimo.vn triển khai chương trình: Thanh toán bằng Vimo QRPay tại cửa hàng Luxury Pen – 364B Phố Huế, Hà Nội.

Theo đó, khi đến Luxury Pen mua sắm, bạn chỉ cần mang theo 1 chiếc điện thoại đã kết nối sẵn với Ví Vimo. Đăng nhập, chọn quét mã QR code do cửa hàng tạo sẵn là đã có thể thanh toán được ngay rồi. Cực kỳ tiện lợi, nhanh gọn và chính xác.

Quá tiện lợi như thế, sao bạn còn không qua ngay Luxury Pen – 364B Phố Huế, Hà Nội để trải nghiệm giải pháp thanh toán hiện đại không cần dùng tiền mặt nổi bật nhất hiện nay nhé.