Chơi game thả phanh với ưu đãi 0% lãi suất tại Bách Tùng Electronic

671

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game console, cùng cam kết chỉ bán hàng chính hãng, giá cả cùng hậu mãi tốt, mà đến nay Bách Tùng Electronic đã có được sự ủng hộ của đông đảo game thủ trên cả nước.

Trên cương vị là nhà phân phối chính thức máy chơi game SONY PLAYSTATION tại Việt Nam và ASIAN, hiện nay Bách Tùng đang phân phối hàng loạt các dòng máy chơi game hàng đầu như: Sony PS4 Pro, PS 4 Slim, Xbox One S, Nitendo Switch,… Cũng như dịch vụ sửa chữa phần cứng ,cài đặt phần mềm chuyên nghiệp về máy chơi game sony playstation.

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng tăng, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu máy chơi game hơn nữa. Bách Tùng đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT dành cho chủ thẻ của 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.

Cụ thể, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên, quý khách đã có thể hưởng hàng loạt ưu đãi khủng:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Bách Tùng

Cơ hội tuyệt vời cho các game thủ đây, hãy nhanh chân đến ngay Bách Tùng Electronic – 21 Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội để trải nghiệm và mua sắm không lãi suất ngay.

Hotline của Bách Tùng: 0904.126.499