Chương trình mua sắm smartphone chỉ từ 0đ cùng Aus Kiệt

1896

Thành phố Hồ Chí Minh có dân số lớn nhất cả nước (8,445 triệu người). Chính vì thế, nhu cầu của bà con nơi đây cũng tăng cao hơn bao giờ hết. Họ luôn mong muốn được sự dụng những sản phẩm điện thoại tân tiết, tối ưu nhất, mới nhất, hợp xu hướng nhất. Hiểu được điều đó, Aus Kiệt – 685/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả người tiêu dùng nơi đây. Cửa hàng chuyên smartphone cũ và mới uy tín bậc nhất Sài Thành. Những sản phẩm tại nơi đây (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Asus, LG,…) luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả thì lại hợp lý đến bất ngờ.

Ngoài ra, đến với Asus Kiệt, quý khách sẽ được trải nghiệm bên dàn phụ kiên vô cùng chuyên nghiệp tại nơi đây. Những thiết bị hỗ trợ cho smartphone như sạc, tai nghe, củ sạc, pin dự, ốp lưng,… luôn được cập nhật mẫu mã mới nhất, có nhiều tính năng vượt cũng như nguồn gốc lại rõ ràng. Đảm bảo uy tín tuyệt đối!

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, Aus Kiệt đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng combo ưu đãi đi kèm:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Aus Kiệt – 685/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết: 0906680780

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.