Đến ngay Trung Tuấn Mobile để nhận combo ưu đãi vàng với Vimo nào!!

1875

Tọa lạc số 71a Lê Trọng Tấn, Tân Phú, Hồ Chí Minh – Trung Tuấn Mobile được giới trẻ Sài Thành biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ với mức giá rẻ bậc nhất. Thuộc số ít những cửa hàng chuyên sâu về một dòng sản phẩm nhất định – Apple, Trung Tuấn đã cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình, mang đến cho bà con nơi đây những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Những chiếc iPhone, iPad, iPod hay Macbook luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, có nguồn gốc rõ ràng cũng như gái cả phải chăng.

Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, thay linh kiện cao cấp. Với chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo khiến quý khách vô cùng hài lòng và an tâm khi đến với Trung Tuấn Mobile. 

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, kể cả chưa đủ tiềm lực về tài chính, cửa hàng đã bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng 0%”. Khi tham gia cùng Trung Tuấn Mobile và Vimo, quý khách sẽ nhận được 7 KHÔNG ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Trung Tuấn Mobile – 71a Lê Trọng Tấn, Tân Phú, Hồ Chí Minh  hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết: 0902909969

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.