Trả góp điện thoại 0% lãi suất, 0 đồng đặt cọc tại Điện thoại Thanh Tùng

3762

Bạn yêu công nghệ? Đam mê những sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp nhưng chưa đủ tiềm lực về tài chính thì đừng vội mà từ bỏ nhé! Đến ngay với Điện thoại Thanh Tùng – 1133 Đường 3/2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc smartphone thật “xịn” và ưng ý. Cửa hàng hiện chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cũ và mới, đến từ những thương hiệu có tiếng toàn cầu như: Apple, Samsung, Oppo, Nokia, Vivo, Xiaomi, Huawei,… chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Từ học sinh sinh viên đang đi học cũng như những người đi làm, đã có thu nhập ổn định.

Ngoài ra, khi đến với Thanh Tùng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại nơi đây với vô vàn những ưu đãi hấp dẫn tuyệt vời:

  • Full nguyên phụ kiện cho máy cũ
  • Được bảo hành 6 tháng về nguồn, màn hình và camera
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí 
  • Bảo hành phần mềm trọn đời
  • Tặng kèm dán cường lực và chống xước,…

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Điện thoại Thanh Tùng – 1133 Đường 3/2, Quận 11, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết: 0901507090

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.