S Mobile chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

619

Ngay từ khi mới ra mắt, các sản phẩm của Apple luôn được chào đón và đánh giá là sản phẩm đáng mơ ước bậc nhất của các tín đồ công nghệ. Thấu hiểu được nhu cầu muốn được sử dụng những sản phẩm hàng đầu của “quả táo cắn dở” và ước mong giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay, cửa hàng S Mobile – 82 Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng – đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Smobile gây ấn tượng đặc biệt với các tín đồ công nghệ Đà Nẵng ngay từ khi ra đời. Không chỉ vì sản phẩm chuyên biệt – chỉ cung cấp iPhone, iPad và iWatch – mà còn đến từ sự tận tâm, chuyên nghiệp và giá cả của cửa hàng. Hiện nay, cửa hàng đang phân phối rất nhiều sản phẩm cũ mới, đã qua sử dụng của Apple, giúp khách hàng hoàn toàn có thể lụa chọn cho mình các sản phẩm với đầy đủ khoảng giá và cấu hình khác nhau.

Bên cạnh đó, Smobile còn gây “choáng ngợp” cho các tín đồ công nghệ nhờ chương trình: Hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo. Giúp khách hàng đến đây có thể thanh toán đơn hàng một cách nhanh chóng chỉ trong chớt mắt, mà cực kỳ an toàn, bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ, các tín đồ công nghệ đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu, không tiền mặt tại Smobile rồi. Chần chừ gì mà không thử ngay!

Địa chỉ cửa hàng Smobile (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 82 Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nãng

Hotline cửa hàng: 0935936934

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.