“Quét là thanh toán xong ngay” với tính năng QR Pay của Vimo tại HP Store

1029

Giữa một “bầu trời” các thương hiệu công nghệ, đã có rất nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn iPhone, iPad của hãng công nghệ Apple. Cũng như giữa rất nhiều cửa hàng di động khác nhau nhưng các tín đồ công nghệ tại Đà Nẵng đã tin tưởng lựa chọn HP Store (179 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng). Đây không chỉ là một địa chỉ mua sắm tin cậy mà còn là nơi mà các fan đam mê công nghệ có thể trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay cực nhanh từ Vimo.

Hiện nay, HP Store đang phân phối các sản phẩm chính sau: iPhone, iPad, iWatch. Tuy không có quá nhiều các thương hiệu khác nhau nhưng chính nhờ việc chỉ phân phối các sản phẩm của Apple đã khiến cửa hàng tập trung tạo ra nguồn hàng dồi dào, đầy đủ từ các sản phẩm new 100%, cho đến like new, đã qua sử dụng. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp ngân sách và nhu cầu của mình hơn nữa.

Bên cạnh đó, HP Store còn đặc biệt cam kết:

  • Bao 1 đổi 1 đến 30 ngày nếu có lỗi. (Bao nhanh không giam máy 10-15 ngày như công ty)
  • Bảo hành lên đến 2 năm
  • Bao hàng chuẩn rin nguyên bảng Apple – nếu phát hiện hàng dựng hoàn tiền 100%.

Vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi nơi đây từ lâu đã được đông đảo tín đồ công nghệ yêu thích. Đặc biệt hơn nữa khi mà HP Store còn bắt tay với Vimo mang đến phương thức thanh toán QR Pay hoàn toàn mới, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Với phương thức thanh toán QR Pay này, quý khách sẽ chẳng còn phải lo lắng khi mang quá nhiều tiền mặt trong người, hay lo thối tiền lẻ, thiếu tiền nữa rồi. Hãy đến ngay với HP Store và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng HP Store (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 179 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 01206436789

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.