Nha Trang Store chính thức triển khai kênh thanh toán QR Pay của Vimo

698

Không có thói quen shopping la cà hàng quán như chị em phụ nữ các anh con trai lại chỉ thích ghé thăm những cửa hàng ruột quen thuộc. Mách nhỏ với các anh một địa chỉ hàng đầu được nhiều đấng mày râu tại Nha Trang vô cùng yêu thích đó là Nha Trang Store- 298 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa. Lý do để Nha Trang Store được nhiều người yêu thích đến vậy, đầu tiên phải kể đến rằng cửa hàng luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng bên cạnh đó cửa hàng còn luôn nhanh nhạy áp dụng công nghệ giúp khách hàng mua sắm tiện lợi như thanh toán QR Pay của Vimo mà cửa hàng đã áp dụng trong thời gian qua.

Nha Trang Store hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang phục vụ cho các đấng mày râu là chính như quần áo sơ mi, áo phông năng động, thời trạng cũng như phong phú các phụ kiện thời trang khác. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn được lựa chọn để phù hợp với thị yếu của thị trường cũng như phong phú về kiểu dáng màu sắc mang lại sự lựa chọn đa dạng cho phía khách hàng, vì vậy mà không cần đi nhiều nơi để mua sắm các anh chỉ cần đến Nha Trang Store là đã có thể tha hồ sắm sửa các sản phẩm mà mình yêu thích rồi.

Đặc biệt khi có cơ hội được trải nghiệm QR Pay thì cửa hàng nhanh chóng nhìn thấy các tiềm năng mà cửa hàng mang lại, nên Nha Trang Store đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán QR Pay này vào cửa hàng của mình. Dễ thấy rằng với QR Pay khách hàng không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng trong quá trình thanh toán nên vô cùng tiện lợi không còn lo lắng các vấn đề khi mang tiền mặt trong người hay bảo mật thông tin thẻ nữa. Đặc biệt sử dụng QR Pay lại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng chỉ với 3 bước đơn giản:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Mua sắm tiện lợi là những gì Nha Trang Store mong muốn mang đến cho những khách hàng của mình. Hãy đến ngay với Nha Trang Store để sắm sửa cho mình những sản phẩm tốt nhất và đừng có lo phải mang tiền mặt hay thẻ ngân hàng khi đã có QR Pay nhé!

Địa chỉ: Nha Trang Store- 298 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0983888559
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.