ĐTDĐ Thành Đạt bắt tay cùng Vimo triển khai kênh thanh toán mới qua mã QR Pay

683

Nổi tiếng là địa chỉ uy tín ĐTDĐ Thành Đạt có địa chỉ tại 683 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng không những mang đến những sản phẩm công nghệ, những chiếc Smartphone cao cấp và đời mới nhất. Thành Đạt còn luôn đi đầu mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. Trong đó phải kể đến chương trình: Thanh toán mã QR – hợp tác với Vimo – một phương thức thanh toán vô cùng mới, hiện đại đang được Ngân Hàng Nhà Nước hết sức ủng hộ.

Để mua được đúng chiếc điện thoại ưng ý thì việc khách hàng được trải nghiệm và tư vấn luôn là những yếu tố hàng đầu. Đây cũng chính là lý do ĐTDĐ Thành Đạt luôn được người dân xa gần nơi đây yêu thích. Sở hữu không gian mua bán rộng rãi, với đầy đủ các mẫu mã điện thoại có mặt trên thị trường như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi…quý khách hàng khi đến sẽ được trực tiếp cầm trên tay và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cao cấp, hàng đầu. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ lắng nghe nhu cầu để hỗ trợ quý khách hàng đưa ra được quyết định mua hàng tốt nhất.

Với mong muốn giúp khách hàng của mình sớm bắt nhịp với những thay đổi công nghệ đang diễn ra hàng ngày, Thành Đạt luôn là cái tên tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ. Ngay khi thấy được sự phát triển của mã QR Thành Đạt đã bắt tay cùng Vimo triển khai kênh thanh toán QR Pay vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thanh toán nhưng lại vô cùng bảo mật an toàn

Để thực hiện quá trình thanh toán QR Pay quý khách hàng thực hiện theo các bước:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa sắm sửa cho mình một em dế vừa ý lại có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất như thanh toán QR thì còn chần chờ gì mà không đến với Thành Đạt ngay thôi!

Địa chỉ: ĐTDĐ Thành Đạt- 683 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

178 Bạch Đằng, Hải Châu, ĐN

Hotline: 0905988819
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.