Thanh toán QR-Pay nhanh-gọn-lẹ cùng Vimo và Moka Cafe

800

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh, vừa nhâm nhi ly cafe thơm nồng, vừa ngắm khung cảnh biển xanh trong lành, thả hồn vào không gian của riêng mình thì Moka Cafe – 100 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đặc biệt, hiện nay Moka Cafe đã ứng dụng phương thức thanh toán QR-Pay qua Vimo, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Moka Cafe rất phù hợp cho những ai thích “check in sống ảo”. Không gian tuy nhỏ nhưng thiết kế rất ấn tượng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ tạo cảm giác lịch sự, sạch sẽ mà lại ấm cúng.

Không chỉ vậy, menu thức uống cũng ấn tượng không kém. Nhân viên pha chế quả thực rất chuyên nghiệp khi tạo ra được những ly nước uống ngon mà độc đáo đến vậy. Từ Cafe chồn sữa, mocha đen thơm ngậy, đến những ly đá xay, nước ép hoa quả tươi mát ngọt,… Tất cả những điều ấy tạo nên một hương vị đặc trưng, một hương vị chỉ có tại Moka Cafe.

Tận dụng sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0, mong muốn khách hàng có thể thanh toán một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn, Moka Cafe đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay.

Chỉ với 3 bước đơn giản, giao dịch đã được hoàn tất, quá tuyệt vời phải không?

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chừ gì mà chưa rủ ngay “hội cạ cứng” tụ tập tại Moka Cafe? Vừa được thưởng thức đồ uống thơm ngon, vừa thanh toán nhanh chóng dễ dàng thì còn gì bằng!

Địa chỉ cửa hàng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 140 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Liên hệ theo hotline: 0383817050

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.