0 đồng trả trước – lên đời dế mới – tự tin đón xuân sang tại Điện thoại Minh Tuấn

593

Một năm cũ sắp qua đi, năm mới với nhiều trải nghiệm mới cùng chiếc điện thoại thông minh tại Điện thoại Minh Tuấn – Ấp Đông Tho, xã Thạnh Trị, Tân Hiệp, Kiên Giang.  Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn hoàn toàn có cơ hội lên đời dế mới, tự tin đón xuân sang!

Điện thoại Minh Tuấn chuyên kinh doanh và sửa chữa các dòng điện thoại như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia,… chất lượng và chuyên nghiệp.  

Không những thế, với kho sản phẩm đồ sộ, cùng đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.

Đặc biệt tưng bừng ưu đãi cùng Điện thoại Minh Tuấn khi cùng VIMO kết hợp triển khai Chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất, giúp khách hàng có thể mua sắm thả ga tiền cứ từ từ trả nhờ ưu đãi 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sắm “Dế yêu” với bạn sẽ không còn quá khó khi tài chính không đủ nữa phải không? Điện thoại Minh Tuấn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho các fan công nghệ tại tỉnh Kiên Giang đấy!

Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Điện thoại Minh Tuấn – Ấp Đông Tho, xã Thạnh Trị, Tân Hiệp, Kiên Giang và lựa chọn trả góp thẻ tín dụng qua VIMO để sở hữu chiếc điện thoại chỉ với 0 đồng thôi nào!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 09 0272 0616.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.