Đại tiệc trả góp không lãi suất tại Điện máy Hoàng Quân

905

Tưng bừng dịp cuối năm cùng thật nhiều ưu đãi khi mua sắm các sản phẩm điện máy để trang hoàng cho tổ ấm của mình. Ghé ngay Điện máy Hoàng Quân – 22 Trần Hưng Đạo, KVT, phường Ngã Bảy, Hậu Giang tận hưởng ngay đại tiệc trả góp không lãi suất với cực nhiều ưu đãi chất ngất.

Điện máy Hoàng Quân là điểm đến dành cho mọi nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh các mặt hàng điện lạnh, điện máy như tivi, tủ lạnh, bình nóng lạnh, điều hòa,…Hoàng Quân dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng tỉnh Hậu Giang nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Ghé Hoàng Quân, quý khách hàng được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm từ phân khúc cao cấp đến phân khúc tầm trung. Các sản phẩm điện máy, điện lạnh đến từ các tên tuổi đình đám như Toshiba, LG, Sanyo,… chắc chắn khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, hòa chung không khí mua sắm náo nhiệt cuối năm, VIMO kết hợp cùng Điện máy Hoàng Quân tưng bừng tổ chức Đại tiệc trả góp không lãi suất với 7 KHÔNG ưu đãi cực chất sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đừng chần chừ hay băn khoăn về bài toán tài chính khiến bạn chùn bước khi sắm các đồ nội thất trang hoàng cho ngôi nhà ấm cúng của mình! Ghé ngay Điện máy Hoàng Quân – 22 Trần Hưng Đạo, KVT, phường Ngã Bảy, Hậu Giang và lựa chọn trả góp qua VIMO để mua sắm không cần lăn tăn về giá bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 090 272 0616.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.