Chương trình mua trả góp sản phẩm Apple với giá 0đ tại I-Max Mobile

842

Được đánh giá là một trong những đại lý phân phối các sản phẩm Apple (iPhone, iPad, iPod, iWatch) chất lượng với giá cả hợp lý bậc nhất Thái Bình, I-Max Moble – 69 Phan Bá Vành, Quang Trung luôn là sự lựa chọn số 1 cho các fan “táo cắn dở”. Cửa hàng luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết 100% sản phẩm cao cấp, giá tốt, mẫu mã đa dạng phong phú, nói không với hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn và an tâm khi mua sắm với I-Max.

Ngoài ra, I-Max còn cung cấp  dàn linh phụ kiện Apple rất chuyên nghiệp, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách. Những chiếc ốp chống xước, miếng cường lực, pin, loa bluetooth, sạc dự phòng, headset,… đều được nhập khẩu, tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo sự an tâm, tin tưởng khi quý khách đến với nơi đây.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận được ưu đãi combo 7 Không cực kỳ hấp dẫn:v

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những sản phẩm đáng yêu, chất lượng, thời thượng mà giá thành lại phải chăng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với  I-Max Moble – 69 Phan Bá Vành, Quang Trung  để biến đam mê thành hiện thực

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0971890890