Yucherry Store nay đã tích hợp thanh toán QR Pay

685

Thời trang luôn có sức hấp dẫn mạnh liệt đối với phái nữ, chính vì thế từ ngày xưa các cụ đã có câu “người đẹp vì lụa”. Và Yucherry Store cũng có một sức hút mạnh liệt với các quý cô Sài Thành, với bằng chứng là 3 cửa hàng “to vật vã” ngay giữa trung tâm thành phố cùng hàng trăm lượt khách ra vào nườm nượp mỗi ngày. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Yucherry còn nổi danh hơn nữa nhờ chương trình hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo.

Cái hay ở Yucherry là mỗi bộ đồ thời trang đều rất tối giản nhưng có thể mix theo nhiều phong cách khác nhau, đem đến diện mạo nổi bật, cuốn hút cho người mặc. Đến đây bạn có thể thoải mái phê pha, lựa chọn cho mình từ: Áo sơ mi, áo phông, quần jean đơn giản cho đến những bộ đầm công sở, áo hai dây… thanh lịch. Đặc biệt, trong mỗi thiết kế ở đây đều sử dụng những gam màu không bao giờ lỗi mốt, đường nét đơn giản, mà mới chỉ nhìn thôi các bạn gái đã muốn “ring” ngay rồi.

Và với mong muốn giúp các bạn nữa có thể thoải mái sắm đồ, chẳng lo thiếu tiền, quên ví, quên thẻ ngân hàng; Yucherry Store đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất đơn hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm thả ga, thanh toán sành điệu thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Yucherry Store để trải nghiệm thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ Yucherry Store (Chấp nhận thanh toán QR-Pay:

  • 215 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • 78 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh (tầng hầm khu The now playground)

Hotline cửa hàng: 0938467466

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.