VINASAPA Hotel chính thức tích hợp cổng thanh toán MPOS

1228

Nổi tiếng là khách sạn uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng tại Sapa, VINASAPA hotel (Số 37, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa) mới đây đã tích hợp cổng thanh toán MPOS, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng hơn bằng hình thức quẹt thẻ hoặc thanh toán mã QR.

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, cách trạm cáp treo Fansipan Legend 1,3 km, cách núi Fansipan 7km, cách Hồ Sapa 1km và Nhà thờ Đá 600 m; VINASAPA hotel từ lâu đã được đông đảo cộng đồng du lịch biết đến là khách sạn uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng ở Sapa.

Hiện nay, VINASAPA đang có 18 phòng, gồm 12 phòng đôi và 6 phòng đơn. Với hệ thống phòng ốc hiện đại, sạch sẽ, bày trí trang nhã cùng nhiều tiện nghi hiện đại như: tivi màn hình phẳng cỡ lớn, truyền hình cáp với nhiều kênh quốc tế, wifi miễn phí, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh…

Ngoài ra, VINAHOTEL còn cung cấp sẵn các dịch vụ đưa đón miễn phí, cho thuê xe hơi, các tour du lịch Hà Khẩu Trung Quốc,… Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm lưu trú thú vị và mỹ mãn.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán dịch vụ lưu trú dễ dàng hơn, mới đây VINASAPA hotel đã chính thức kết nối với cổng thanh toán MPOS, giúp khách hàng có thể:

  • Thanh toán nhanh chóng bằng hình thức quẹt các loại thẻ nội địa và quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Hoặc có thể thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng hình thức quét mã QR thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Hãy thử tưởng tượng, đến với Sapa bạn không chỉ được lưu trú tại một khách sạn khang trạng ngay giữa trung tâm, với một mức giá vô cùng hợp lý mà còn được thanh toán nhanh chóng, tiện lợi nữa thì còn gì tuyệt bằng. Chính vì thế, nếu có dịp đến với Sapa thì đừng quên lựa chọn VINASAPA hotel nhé!

Địa chỉ VINASAPA: Số 37, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai