Đã có thẻ thanh toán thẻ tại Siêu thị đặc sản Mộc Châu Food Sơn La

2725

Mộc Châu Food từ lâu đã là một địa chỉ mua sắm uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản Sơn La nói chung và đặc sản Mộc Châu, quà tặng du lịch Mộc Châu nói riêng với chất lượng cao. Đặc biệt, nơi đây mới hợp tác cùng MPOS triển khai giải pháp thanh toán thẻ cực kỳ tiện lợi, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng mà không cần phải lo lắng thừa thiếu tiền lẻ.

Mộc Châu Food là một cửa hàng lớn tại Sơn La với diện tích lên tới 400m2, nơi đây có  đầy đủ các mặt hàng đặc sản Mộc Châu và các sản vật của núi rừng Tây Bắc khác. Có thể kể tên một số sản phẩm đã trở nên thân thuộc với khách hàng như bánh sữa Mộc Châu, sữa chua nếp cẩm Mộc Châu, chè Mộc Châu, chẳm chéo Bà Son, mật ong Mộc Châu… và một số sản phẩm mới như mứt mận Mộc Châu, bột trà xanh Mộc Châu.

Đặc biệt, tới với nơi đây bạn sẽ được uống sữa tươi, ăn sữa chua và thưởng thức đặc sản thoả thích trước khi mua mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Hơn thế nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, thanh toán nhanh chóng mà hiện nay Mộc Châu Food đã chính thức hợp tác với MPOS triển khai giải pháp thanh toán toàn diện. Cụ thể, giờ đây khi đến với siêu thị này, quý khách có thể thanh toán nhanh chóng qua hình thức: Quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa và quốc tế: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

Nếu có dịp đi tới Mộc Châu, Sơn La, hãy ghé thăm Mộc Châu Food để các sản phẩm chất lượng uy tín, giải pháp thanh toán nhanh chóng ở đây mang đến cho bạn những phút giây mua sắm vui vẻ và an tâm nhất!

Địa chỉ cửa hàng: 27 Đường Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông trường Mộc Châu (Ngã tư Tiểu Khu vườn Đào, Tiền Tiến).

Hotline cửa hàng: 0899 168 266.