Đã có thể mua trang sức trả góp 0% lãi suất tại Vàng Bạc Kim Lý

3975

Đã từ lâu trang sức luôn được coi là món đồ xa xỉ, tuy nhiên mới đây với chương trình “Trả góp 0% lãi suất” của MPOS tại cửa hàng Vàng Bạc Kim Lý (Ngã 4, thị trấn Chờ, Yên Phong); người dân tại Bắc Ninh đã hoàn toàn có thể rước ngay những món trang sức mình yêu thích về chỉ với 1 chiếc thẻ tín dụng & tiền sẽ được trả dần, 0% lãi suất lên đến 12 tháng.

Là thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín trên thị trường, đã từ lâu Vàng Bạc Kim Lý đã trở thành điểm đến quen thuộc cho người dân xung quanh khu vực Yên Phong, Bắc Ninh. Ngoài việc tập trung vào việc kinh doanh phân phối và bản lẻ vàng miếng, nhẫn tròn trơn; cửa hàng còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm trang sức: Vàng mỹ nghệ 24K, nhẫn cưới, kim cương,…

Đặc biệt Kim Lý còn không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại, kết hợp với tay nghề khéo léo để không ngừng cho ra đời các sản phẩm trang sức được thiết kế độc đáo, tinh xảo, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.

Nếu như trước đây, để sở hữu món đồ trang sức, quý khách phải trả tiền ngay 100%. Nhưng giờ đây, với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm món đồ trang sức mình yêu thích, cửa hàng Vàng Bạc Kim Lý đã chính thức hợp tác với MPOS triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Theo đó, giờ đây chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng đến với Vàng Bạc Kim Lý sẽ có cơ hội nhận ngay 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Điều kiên tham gia: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Kim Lý có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên ( sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Kim Lý nếu có)

Ngoài ra, nhờ sự hợp tác cùng MPOS, khách hàng giờ đây đến với cửa hàng không cần phải mang theo tiền mặt rườm rà, tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đi đường nữa. Bởi vì, giờ đây Vàng Bạc Kim Lý đã:

  • Chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Thế là giờ đây cơ hội sở hữu trang sức đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Đến Vàng Bạc Kim Lý trải nghiệm mua trả góp 0% lãi suất ngay!

Địa chỉ cửa hàng: Ngã 4 thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Hotline: 0902 225 020