0 đồng trả trước, rước xe về liền tại cửa hàng Thế giới xe máy – xe điện Giang Thành

1981

Với những ưu điểm như: Tiết kiệm nhiên liệu, nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, không có yêu cầu khắt khe về bằng lái mà hiện nay xe máy điện, xe đạp điện, xe cup 50cc được rất nhiều người yêu thích. Với mong muốn giúp người dân khu vực Lạng Giang, Bắc Giang có thể dễ dàng sở hữu các dòng xe này hơn nữa, mới đây cửa hàng Thế giới xe máy – xe điện Giang Thành (39,41 Đường Cần Trạm, Thị trấn Vôi, Lạng Giang) đã chính thức bắt tay cùng MPOS triển khai giải pháp: Trả góp 0% lãi suất.

Đã có rất nhiều khách hàng lần đầu đến với Giang Thành đã phải “ngỡ ngàng” trước kho sản phẩm đồ sộ ở đây. Bởi vì hiện nay, cửa hàng đang phân phối rất nhiều sản phẩm:

  • Xe máy điện
  • Xe đạp điện
  • Xe cúp 50cc

Với ưu điểm là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu xe điện, đến với Giang Thành quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu những chiếc xe điện chính hãng mà còn được hưởng các chương trình khuyến mại thường xuyên từ nhãn hàng, đảm bảo chế độ bảo hành sau bán hàng,….

Bên cạnh đó, nhờ việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao cửa hàng cũng nhận sửa chữa, đào tạo dạy nghề sửa chữa xe máy – xe điện.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm xe điện thân thiện với môi trường này hơn nữa. Mới đây cửa hàng Xe máy – xe điện Giang Thành đã chính thức hợp tác với MPOS triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể mua sắm thả ga chỉ với 1 chiếc thẻ tín dụng.

Cụ thể, giờ đây chỉ cần mang thẻ tín dụng đến với Giang Thành, quý khách đã có thể hưởng ngay 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiên tham gia rất đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Giang Thành có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên (sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Giang Thành nếu có)

Ngoài ra, nhờ sự hợp tác cùng MPOS, khách hàng giờ đây đến với Giang Thành không cần phải mang theo tiền mặt rườm rà, tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đi đường nữa. Bởi vì, giờ đây tại cửa hàng đã:

  • Chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Thế là giờ đây cơ hội sở hữu những chiếc xe điện thân thiện với môi trường đã trở nên cực kỳ đơn giản rồi. Chần chừ gì mà không cầm thẻ tín dụng đến với Giang Thành & lựa chọn trả góp qua MPOS ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 39,41 Đường Cần Trạm, Thị trấn Vôi, Lạng Giang

Hotline cửa hàng: 0985 365 519