Trả góp nhẹ nhàng, rước xe về ngay với chương trình “Trả góp 0% lãi suất qua MPOS” tại Honda Cao Sơn

4780

Đã từ lâu Honda Head Cao Sơn (303 Phố Mới, Đồng Nguyên, Từ Sơn) đã được đông đảo người dân Bắc Ninh biết đến là một trong những đại lý do Honda Việt Nam ủy quyền. Nhưng giờ đây, với việc bắt tay hợp tác cùng MPOS, Honda Head Cao Sơn còn được biết đến thêm với chương trình: Mua xe máy trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước và không chứng minh tài chính.

Từ xưa đến nay, Honda vẫn là thương hiệu xe máy được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn tạo ra địa chỉ mua sắm xe Honda uy tín – chính hãng cho người dân Bắc Ninh, cửa hàng Honda Head Cao Sơn đã ra đời.

Vì là đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam, nên khi đến với Honda Head Cao Sơn, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về:

  • Sự đa dạng của sản phẩm: Honda Head Cao Sơn luôn cập nhật những mẫu xe máy hiện có của Honda như: Lead, SH, SH Mode, AirBlade, Vision, PCX, Super Club, Money, Winner, MSX,…
  • Chất lượng sản phẩm: Tất cả sản phẩm xe máy, phụ tùng tại Cao Sơn đều được nhập trực tiếp từ nhà máy của Honda
  • Chính sách bán hàng: Honda Head Cao Sơn luôn cập nhật chính sách bán hàng, khuyến mại từ nhà máy Honda Việt Nam.
  • Chế độ bảo hành & chăm sóc sau bán hàng

Bên cạnh đó, Honda Head Cao Sơn cũng sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo qua các chương trình huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao của Honda nên đây cũng là địa chỉ tin cậy để: Bảo dưỡng xe máy định kỳ, thay sửa phụ tùng,…

Dù Honda luôn là thương hiệu xe máy được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích nhưng  chi phí để sở hữu một chiếc xe máy hiện nay vẫn không phải là “một chi phí nhỏ”. Vì thế, với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và sở hữu xe máy Honda hơn nữa, Honda Head Cao Sơn mới đây đã chính thức hợp tác với MPOS triển khai giải pháp: Trả góp 0% lãi suất.

Theo đó, giờ đây chỉ cần mang thẻ tín dụng đến với Honda Head Cao Sơn, quý khách đã có thể hưởng ngay 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiên tham gia rất đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Honda Cao Sơn có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên (sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Honda Cao Sơn nếu có)

Ngoài ra, nhờ sự hợp tác cùng MPOS, khách hàng giờ đây đến với Honda Head Cao Sơn không cần phải mang theo tiền mặt rườm rà, tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đi đường nữa. Bởi vì, giờ đây tại cửa hàng đã:

  • Chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Chưa bao giờ mua sắm xe máy Honda lại đơn giản và dễ dàng đến thế. Còn đợi chờ gì mà không cầm thẻ tín dụng đến Honda Head Cao Sơn mua xe máy Honda trả góp 0% lãi suất ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 303 Phố Mới, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline cửa hàng: 0946 337 353