Sapa Green Hotel hợp tác cùng cổng thanh toán MPOS

1152

Là một khách sạn nổi tiếng tại Sapa, mới đây, Sapa Green Hotel (Số 01, Đường Hoàng Liên, thị trấn Sa Pa) đã chính thức kết nối với cổng thanh toán MPOS, mang đến giải pháp thanh toán thông minh hàng đầu cho khách hàng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất tại thị trấn Sapa, trước mặt là nhà thờ đá – nơi diễn ra phiên chợ tình của người dân tộc vào cuối tuần, núi Hàm Rồng, núi Chân Mây, cổng trời, đến với Sapa Green Hotel, du khách sẽ có vị trí không thể tuyệt vời hơn để cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng thơ mộng diệu huyền nơi đây.

Được biết đến là khách sạn với tiêu chuẩn 3.5 sao với 56 phòng ngủ đạt chuẩn và 20 phòng spa, cùng đội nghũ nhân viên bản địa giàu kinh nghiệm, Sapa Green Hotel luôn mang đến cho du khách cảm giác như đang ở chính trong ngôi nhà của mình. Ngoài việc “ghi điểm” mạnh mẽ với khách hàng bằng phong cách nội thất đậm phong cách Việt, vừa sang trọng, ấm cúng mà cũng hết sức tự nhiên. Sapa Green Hotel còn mang đến những tiện ích như: Internet, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế tế và cả những góc làm việc thư giãn trong căn phòng của bạn.

Ngoài ra cũng có một điều rất thú vị ở đây, đó là Sapa Green Hotel có đến 20 phòng spa luôn sẵn sàng để giúp quý khách có thể xông & tắm lá thuốc bí truyền của người dân tộc Dao Đỏ đã được lưu truyền và nổi tiếng bao đời nay.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn, không phải lo lắng đến vấn đề thanh toán, mới đây Sapa Green Hotel đã chính thức kết nối với cổng thanh toán MPOS.

  • Theo đó, quý khách đến với Sapa Green Hotel giờ đây có thể thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas… mà không cần phải lo lắng rút tiền mặt, thừa thiếu tiền lẻ như mọi khi.

  • Hoặc quý khách cũng có thể lựa chọn giải pháp thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải pháp thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Với giải pháp thanh toán hiện đại này, Sapa Green Hotel chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở Lào Cai!

Hãy đến và trải nghiệm ngay thôi!

Địa chỉ Sapa Green Hotel: Số 01, Đường Hoàng Liên, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.