Attic Cocktail & Wine Lab triển khai thanh toán thông minh qua cổng thanh toán MPOS

3369

Sở hữu một vị trí tuyệt đẹp trên con phố tấp nập bậc nhất thủ đô, Attic Cocktail & Wine Lab (46 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa mở ra đã hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ Hà Thành và cả những khách du lịch nước ngoài đến với Việt Nam. Đặc biệt, mới đây Attic Cocktail & Wine Lab triển khai giải pháp thanh toán thông minh qua cổng thanh toán MPOS, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng bằng phương thức quẹt thẻ & QR Pay.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bằng việc tọa lạc trên gác mái của căn nhà cổ, Attic còn làm bất cứ ai đặt chân đến đây đều phải “mê đắm ngay từ giây đầu tiên”. Phong cách kiến trúc ở đây rất lạ, những chi tiết nội thất từ bàn ghế, ánh đèn,… đều mang đậm hơi thở phương Tây hiện đại, xen lẫn với đó là những mảng tưởng gạch cổ xưa, những ô kính đầy hoài niệm… Sự kết hợp đầy hài hòa giữa hiện đại và cổ xưa này, đã mang lại sức hút khó cưỡng cho bất cứ ai.

Nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất của Attic nằm ở những món đồ uống đặc biệt được pha chế bởi những anh chàng bartender tài năng. Bạn có thể thử các loại cocktail mang hương vị phương Đông mà chắc chắn không ở đâu có bởi nó là kết quả của sự sáng tạo riêng của người pha chế như Phở cocktail chẳng hạn.

Nếu bạn muốn có một không gian nhẹ nhàng bên cạnh những ly cocktail đầy phóng khoáng, thưởng thức những bản nhạc đầy du dương thì Attic Cocktail & Wine Lab chắc chắn là sẽ một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Attic còn kết nối với cổng thanh toán MPOS, mang đến giải pháp thanh toán hiện đại bậc nhất hiện nay.

  • Theo đó, quý khách đến với Attic giờ đây có thể thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas… mà không cần phải lo lắng rút tiền mặt, thừa thiếu tiền lẻ.

  • Hoặc quý khách cũng có thể lựa chọn giải pháp thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải pháp thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức những ly cocktail siêu ngon, vừa được thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Cuối tuần đến rồi, rủ cạ cứng lên Attic Cocktail & Wine Lab ngay nào!

Địa chỉ: 46 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0918180626