Trung tâm kinh doanh phụ tùng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa An Bình hợp tác với MPOS triển khai: Trả góp 0% lãi suất

1583

Từ xưa đến nay, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng ô tô chưa bao giờ là chi phí nhỏ. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng bảo dưỡng, thay thế phụ tùng hơn, mới đây Trung tâm kinh doanh phụ tùng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa An Bình (Đường Điện Biên Phủ, Tổ 8, Phường Tân Long, Thành Phố Lai Châu) đã hợp tác với MPOS cho phép khách hàng có thể trả góp 0% lãi suất lên đến 12 tháng.

Hiện nay, An Bình đang cung cấp các dịch vụ chính sau:

  • Phụ tùng nội – ngoại thất các dòng xe tải Thaco, xe ô tô do Thaco lắp ráp
  • Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho các dòng xe tải Thaco, xe ô tô do Thaco lắp ráp

Với lợi thế là Trung tâm trung tâm kinh doanh phụ tùng, dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng của Thaco, đến với An Bình bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả đội ngũ kỹ thuật viên ở đây đều được đào tạo bài bản theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ nhà máy ô tô Trường Hải. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm phụ tùng nội – ngoại thất cũng đều được phân phối chính hãng Thaco.

Đặc biệt với mong muốn giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các phụ tùng ô tô, dịch vụ bảo dưỡng & sửa chữa chính hãng, An Bình đã chính thức hợp tác với cổng thanh toán MPOS.

  • Theo đó, với giải pháp Trả góp thẻ tín dụng của MPOS, khách hàng đến với An Bình bây giờ chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 22 ngân hàng hàng đầu Việt Nam hiện nay đã có thể: Trả góp 0% lãi suất lên đến 12 tháng, không cần trả trước một đồng nào và không cần chứng minh tài chính.

  • Bên cạnh đó, với sự kết hợp cùng cổng thanh toán MPOS, giờ đây khách hàng đến với An Bình cũng có thể  thanh toán bằng mọi loại thẻ Quốc tế & Nội địa như: Mastercard, VISA, JCB, Napas, ATM…

  • Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn giải pháp thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải pháp thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu bạn đang sở hữu các dòng xe tải của Thaco, hay các dòng xe ô tô do Thaco lắp ráp (như Mazda, Kia,…) và cần tìm kiếm địa chỉ chính hãng để thay thế phụ tùng, bảo dưỡng, sửa chữa,… thì đừng chần chừ hãy đến ngay với An Bình nhé!

Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Tổ 8, Phường Tân Long, Thành Phố Lai Châu

Hotline: 0936166258