Tam Đường Tea chính thức triển khai giải pháp thanh toán MPOS

2044

Mới đây, Tam Đường Tea – Bản Lao Tỉ Phùng, xã Nùng Nàng, Huyện Tam Đường, Tỉnh Lai Châu – đã chính thức triển khai giải pháp thanh toán MPOS, giúp khách hàng có thể thanh toán dễ dàng qua hình thức quẹt thẻ & thanh toán QR Pay. 

Tọa lạc trên đỉnh Lao Tỉ Phùng xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường, nơi vị trí đẹp nhất giữa Nùng Nàng và thành phố Lai Châu; cách trung tâm thành phố chừng 3 km về phía Đông Nam, Tam Đường Tea hiện lên với dáng vẻ mới lạ, độc đáo, thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được biết đến là showroom giới thiệu sản phẩm trà của Công ty Cổ Phần đầu tư phát triển chè Tam Đường, đến với Tam Đường Tea, quý khách không chỉ có một ví trị tuyệt đẹp để thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố Lai Châu, mà còn có cơ hội thưởng thức đặc sản chè Tam Đường nức tiếng qua các ly đồ uống thơm ngon như: Trà Tam Đường nguyên chất, Trà Tam Đường kem cheese, Trà sữa, Trà Sencha Tam Đường,… Đặc biệt, nơi đây cũng rất nổi tiếng với các món lẩu, nướng BBQ mang đậm phong cách hiện đại.

Bên cạnh đó, với vị trí giao thông thuận lợi, cùng sức chứa hơn 200 khách cùng lúc, cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế,… Tam Đường Tea cũng là nơi chuyên tổ chức tiệc, hội nghị cho các đoàn khách du lịch; tổ chức sinh nhật, kỷ niệm cưới và hội họp cho các đơn vị và tổ chức cá nhân. Và cũng từ lâu, nơi đây cũng trở thành điểm dừng chân quen thuộc cho các du khách đến với thành phố Lai Châu nói chung và người dân quanh vùng nói riêng.

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, gọn lẹ hơn mà mới đây Tam Đường Tea đã chính thức chiển trai giải pháp thanh toán MPOS:

  • Với giải pháp thanh toán MPOS, quý khách đến với Tam Đường Tea giờ đây có thể thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như:  Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas… mà không cần phải lo lắng rút tiền mặt, thừa thiếu tiền lẻ như mọi khi.

  • Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể lựa chọn giải pháp thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải phápthanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Với việc triển khai giải pháp thanh toán hiện đại MPOS, Tam Đường Tea đang ngày càng hoàn thiện dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và ngày càng xứng đáng trở thành “Đệ nhất view – Như chốn bồng lai” của mảnh đất Lai Châu đầy thơ mộng.

Địa chỉ Tam Đường Tea: Bản Lao Tỉ Phùng, xã Nùng Nàng, Huyện Tam Đường, Tỉnh Lai Châu