Đã có thể trải nghiệm thanh toán thông minh tại Hợp tác xã Nặm La

1689

Vừa qua hợp tác xã Nặm La (Đường Giảng Lắc – Phường Quyết Thắng – TP Sơn La) đã chính thức hợp tác với MPOS mang đến giải pháp thanh toán thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay. Theo đó, giờ đây đến với Nặm La, quý khách sẽ được trải nghiệm các giải pháp thanh toán thẻ, thanh toán QR Pay siêu tốc mà không cần phải rút tiền mặt, thanh toán rườm rà như trước đây nữa. 

Sơn La là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng cùng với một nền văn hóa đặc sắc, một nền ẩm thực phong phú đa dạng. Với những du khách đến với Sơn La nói chung và thành phố Sơn La nói riêng nếu muốn được cảm nhận đầy đủ những nét đặc trưng của văn hóa Sơn La thì hợp tác xã Nặm La chính là một gợi ý hoàn hảo.

Đến với hợp tác xã Nặm La, bạn có thể trải nghiệm các món ăn truyền thống dân tộc Thái đặc sắc như: Gà nhiếp xào măng chua, cá chép pỉnh tộp, thịt băm nướnh ống tre, gà bản nướng, xôi nướng, thịt lợn băm gói lá nướng, thỏ chiên vừng,… mà mới chỉ nghe tên thôi đã thấy rất hấp dẫn rồi.

Với không gian nhà bản rộng rãi có sức chứa hơn 100 khách cùng lúc, nơi đây rất thích hợp để tổ chức tiệc, hội nghị cho các đoàn khách du lịch. Đặc biệt, hợp tác xã Nặm La còn có các dịch vụ múa hát như múa xòe Thái, ca hát dân ca Thái, đốt lửa trại… phục vụ ngay tại chỗ. Để rồi, ai đến đây cũng phải hài lòng gật đầu.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, không cần mang theo nhiều tiền mặt bên mình; Hợp tác xã Nặm La đã chính thức triển khai giải pháp thanh toán thẻ MPOS.

  • Theo đó, giờ đây khách hàng đến với Nặm La đã có thể thanh toán bằng mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas… mà không cần phải lo lắng rút tiền mặt, thừa thiếu tiền lẻ như mọi khi.

  • Bên cạnh đó, với giải pháp thanh toán thẻ MPOS, quý khách cũng có thể thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải pháp thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay.

Với sự kết nối cổng thanh toán MPOS này, hợp tác xã Nặm La đang ngày càng hoàn thiện dịch vụ, hứa hẹn trở thành điểm đến đầy thú vị cho du khách đến với Sơn La.

Nếu có dịp ghé thăm Sơn La và muốn trải nghiệm đầy đủ văn hóa Thái đặc trưng nơi đây thì bạn đừng quên ghé Hợp Tác Xã Nặm La nhé!

Địa chỉ hợp tác xã Nặm La:  Đường Giảng Lắc – Phường Quyết Thắng – TP Sơn La