Mua sắm thả ga, trả góp dễ dàng tại Di Động Viễn Thông Quảng Nam

1264

Cửa hàng Di động Viễn Thông (10A Phan Chu Trinh, TT. Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam và 79 – 81 Tiểu La, TT. Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam) chính thức hợp tác với MPOS triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn chỉ với 1 chiếc thẻ tín dụng.

Hệ thống cửa hàng Di Động Viễn Thông từ lâu đã nổi tiếng khắp Quảng Nam với 2 chi nhánh lớn tại huyện Quế Sơn và huyện Thăng Bình. Và được đông đảo khách hàng nơi đây biết đến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng smartphone nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay như: iPhone, Samsung, OPPO, Vivo,…

Bên cạnh việc cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, cửa hàng còn luôn chú trọng đến việc cập nhật sản phẩm mới ra mắt, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu ngay những siêu phẩm smartphone hàng đầu hiện nay. Với việc trải nghiệm thực tế các siêu phẩm ngay tại cửa hàng, cùng sự tư vấn giải đáp nhiệt tình, chế độ hậu mãi và bảo hành dài hạn, chắc chắn sẽ mang đến có quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, lên đời dế mới thả ga – không cần đắn đo về giá, cửa hàng di động Viễn Thông đã chính thức hợp tác với cổng thanh toán MPOS. 

MPOS là thiết bị thiết bị đọc thẻ 2 trong 1, nhỏ gọn trong lòng bàn tay giúp xử lý thanh toán các loại thẻ Quốc tế và Nội địa bằng hình thức quẹt đối với thẻ từ và đọc đối với thẻ chip.

Với giải pháp thanh toán trả góp 0% lãi suất của MPOS, khách hàng đến với cửa hàng đã có thể rước ngay dế mới về nhà mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Điều kiên tham gia: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 22 ngân hàng. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Viễn Thông có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên ( sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Viễn Thông nếu có)

Bên cạnh đó, với sự kết hợp cùng cổng thanh toán MPOS, giờ đây khách hàng đến với di động Viễn Thông đã có thể  thanh toán bằng mọi loại thẻ Quốc tế & Nội địa như: Mastercard, VISA, JCB, Napas, ATM…

Ước mơ lên đời di động mới giờ đây đã dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đến hệ thống cửa hàng Di động Viễn Thông trải nghiệm ngay!

Địa chỉ cửa hàng:

  • 10A Phan Chu Trinh, TT. Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
  • 79 – 81 Tiểu La, TT. Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam

Hotline cửa hàng: 0905.999.414