Trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay hiện đại, tối ưu của Vimo tại Lân Đỗ Apple

755

Ai cũng biết rằng Apple là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu hiện nay. Sở hữu sản phẩm Apple đồng nghĩa với sở hữu những tính năng tân tiến nhất. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ tân tiến bậc nhất và giải pháp thanh toán tối ưu nhất, cửa hàng Lân Đỗ Apple (71 Mai Di, Hải Châu, Đà Nẵng) đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Trong khi đa số các cửa hàng di động trên địa bàn đều cung cấp đa dạng các sản phẩm smartphone, Lân Đỗ Apple đã tự mình tạo ra khác biệt khi mà chỉ cung cấp các sản phẩm của Apple. Nào là iPhone, iPad,… mới 100%, like new, đã qua sử dụng với nhiều mức giá, khoảng giá khác nhau, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cam kết:

  • Máy fullbox đầy đủ phụ kiện
  • 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày nếu máy có bất kỳ sự cố nào, bảo hành 3 tháng,….
  • Tặng kèm combo: Cường lực, pin sạc dự phòng, gậy chụp hình, ốp cao su chống va đập, hỗ trợ cài đặt phần mềm, tạo ID miễn phí trọn đời

Tùy thuộc vào tình trạng từng máy. Mà đã từ lâu nơi đây trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc cho người dân Đà Nẵng.

Thấu hiểu khách hàng mua các sản phẩm Apple là mong muốn trải nghiệm sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, Lân Đỗ Apple đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Thanh toán mã QR Pay, giúp khách hàng có thể trải nghiệm luôn phương thức thanh toán hiện đại, xu thế của tương lai này.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là giờ đây các tín đồ công nghệ Đà Nẵng đã có thể trải nghiệm phương thức mua sắm hiện đại, tối ưu, xu thế của tương lai rồi đây. Đến ngay với Lân Đỗ Apple và trải nghiệm thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Lân Đỗ Apple (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 71 Mai Di, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 01225555571

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.