Thanh toán nhanh chóng với QR Pay tại US Cellphone

842

Không một tín đồ đam mê công nghệ nào tại Đà Nẵng mà không biết đến cái tên US Cellphone và địa chỉ 157 Trưng Nữ Vương, Hải Châu. Đây là một trong những nơi cung cấp sản phẩm smartphone, máy tính bảng nổi tiếng hàng đầu của thành phố. Không chỉ có thế, giờ đây US Cellphone còn nổi tiếng hơn nữa nhờ chương trình hợp tác: Thanh toán mã QR Pay với Vimo, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh gọn, bảo mật chỉ trong vài giây.

Khác biệt với hầu hết cửa hàng di động khác trên địa bàn, US Cellphone chỉ cung cấp sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Apple đình đám, nào là: iPhone, iPad, iWatch, Macbook. Đặc biệt là dòng iPhone, iPad còn có cả sản phẩm đã qua sử dụng, có mức giá cực kỳ tốt so với mua giá mới nên rất được lòng tín đồ công nghệ nơi đây.

Thấu hiểu mong muốn của các tín đồ công nghệ là luôn yêu thích trải nghiệm những thứ mới lạ, xu thế của tương lai chính vì thế US Cellphone đã chính thức “bắt tay” với Vimo mang đến phương thức thanh toán hoàn toàn mới: Thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là giờ đây các tín đồ công nghệ Đà Nẵng đã có thể trải nghiệm phương thức mua sắm hiện đại, tối ưu, xu thế của tương lai rồi đây. Đến ngay với US Cellphone và trải nghiệm thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng US Cellphone (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 157 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0905992789

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.