Khám phá Rex homestay view siêu đẹp – có sẵn nhiều tiện ích thanh toán thông minh tại Sapa

1599

Là địa chỉ nghỉ dưỡng nằm trên một ngọn đồi yên tĩnh trong thung lũng Mường Hoa, Rex homestay (Bản Pho, xã Hầu Thào, huyện Sapa) từ lâu đã được mệnh danh là “1 trong những homestay tuyệt đẹp của Sapa”. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây với việc kết nối cùng cổng thanh toán MPOS, Rex homestay sẽ còn được rất nhiều khách du lịch biết đến là địa chỉ nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích thanh toán thông minh.

Rex homestay nằm ngay trong bản Pho, xã Hầu Thào nên dĩ nhiên khung cảnh xung quanh sẽ luôn tràn ngập màu xanh của ruộng lúa bậc thang, của núi đồi. Đó là còn chưa kể đến, Rex được xây dựng theo phong cách riêng biệt với ban công quay mặt ra những ngọn núi tuyệt đẹp trong thung lũng Mường Hoa hùng vĩ. Chính vì thế, nơi đây rất hoàn hảo để thư giãn, hoặc cho những du khách yêu thích leo núi, đi bộ trải nghiệm thiên nhiên.

Hiện Rex homestay có rất nhiều loại phòng, từ phòng tập thể, phòng đôi, cho đến phòng gia đình, được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, rất ấp áp và sạch sẽ.

Bên cạnh đó, homestay cũng có sẵn các dịch vụ ăn uống hay các món đồ lưu niệm hay ho như: Đá thư pháp nghệ thuật, tranh bút lửa, tượng phù điêu trên đá tự nhiên Sa Pa, khắc tên trên hạt gạo…

Và thật thiếu sót nếu không kể đến tiện ích thanh toán thông minh, khi mà mới đây Rex homestay đã chính thức kết nối cùng cổng thanh toán MPOS giúp khách hàng có thể:

  • Thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải pháp thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu bạn đang cần một không gian thoát tục thực sự, rời xa sự ồn ào của phố phường, không còn những lỗi lo thường trực như “thiếu tiền mặt để thanh toán” thì hãy lựa chọn Rex homestay cho kỳ nghỉ sắp tới của mình nhé!

Địa chỉ: Bản Pho, xã Hầu Thào, H.Sapa, Lào Cai

Hotline của Rex homestay: 0984991199