Quên nỗi lo tiền mặt đi, đến Lá Đỏ homestay trải nghiệm thanh toán thông minh với MPOS ngay

1475

Được xây dựng trên ngọn đồi, xung quanh bao phủ bởi một màu xanh bát ngát, thấp thoáng lớp sương mù mờ ảo; Lá Đỏ homestay (số 31 Hoàng Liên, thị trấn Sapa) từ lâu đã nổi tiếng là một địa điểm nghỉ dưỡng với view ngắm biển mây cực đẹp. Không chỉ có thể, nhờ chương trình kết nối với cổng thanh toán MPOS, giờ đây Lá Đỏ còn được biết đến là “homestay hiện đại” với dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ & thanh toán QR Pay siêu tiện ích.

Chưa kể đến thiết kế nội thất bên trong, chỉ riêng vị trí nằm ngay bên sườn núi, cách Nhà Thờ Đá 5 phút đi bộ, view thẳng dãy Hoàng Liên hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng… đã khiến Lá Đỏ homestay luôn nằm trong top địa điểm lưu trú nổi tiếng bậc nhất tại Sapa.

Lá Đỏ cũng rất biết cách làm “hài lòng” khách du lịch bằng hệ thống phòng đa dạng từ Double, Triple, Twin cho đến Dorm; vì thế dù bạn đi 2 người hay đi cả nhóm 8 người thì ở đây vẫn luôn có phòng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cửa sổ được thiết kế bằng kính, nội thất trong phòng chủ yếu là gỗ tự nhiên nên vừa tạo cảm giác gần gũi thân quen, lại còn mang đến trải nghiệm view ngắm cảnh trời chân thực đến bất ngờ. Bên cạnh đó, Lá Đỏ cũng có sẵn khu vườn nướng ngoài trời, sẵn sàng để bạn trải nghiệm tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn.

Không chỉ có thế, Lá Đỏ homestay còn làm hài lòng khách du lịch hơn nữa nhờ chương trình hợp tác cùng cổng thanh toán MPOS.

  • Theo đó, quý khách đến với Lá Đỏ homestay giờ đây có thể thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas… mà không cần phải lo lắng rút tiền mặt, thừa thiếu tiền lẻ.

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải pháp thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu bạn cần tìm địa chỉ nghỉ dưỡng với view tuyệt đẹp ở Sapa, để ngắm nhìn những đám mây lởn vởn quanh đồi, để hòa mình với thiên nhiên, quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống và không phải lo lắng thừa thiếu tiền thanh toán thì đừng quên ghé Lá Đỏ homestay nhé!

Địa chỉ Lá Đỏ Homestay: Số 31 Hoàng Liên, TT Sapa, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0941186699