Đồ gỗ mỹ nghệ Linh Thu chính thức triển khai giải pháp thanh toán MPOS

1356

Cũng giống như các cửa hàng đồ gỗ Đồng Kỵ truyền thống khác, cửa hàng Linh Thu (địa chỉ: Khu Đồng Bèo, Xã Phù Khê, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) quả thật là một “kho tàng đồ gỗ mỹ nghệ” với rất nhiều sản phẩm tinh xảo, trau chuốt từng góc lượng, đường chạm, nét khắc. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Linh Thu còn được biết đến là một trong số ít cửa hàng đồ gỗ tại đây triển khai giải pháp thanh toán MPOS, giúp khách hàng có thể trả góp 0% lãi suất, hoặc nhanh chóng qua 2 hình thức quẹt thẻ & QR Pay.

Vốn được tạo ra bởi người thợ đồ gỗ truyền thống có tay nghề cao, qua thời gian, thế hệ nối tiếp thế hệ nên các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ Linh Thu hiện giờ rất đa dạng: từ bàn ghế, các loại tủ,… cho đến khay trà, vòng tay được làm từ gỗ hiếm.

Với lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp cực kỳ rộng lớn, cùng “guu” chế tác kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại, hiện Linh Thu đang được biết đến là một trong những địa chỉ làm đồ gỗ mỹ nghệ chuyên nghiệp nổi tiếng, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác trong và ngoài nước.

Với thâm niên nhiều năm trong nghề, hiểu được mong muốn của khách hàng cùng mong muốn giúp người mua có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm đồ gỗ Đồng Kỵ nổi tiếng; Đồ gỗ mỹ nghệ Linh Thu đã chính thức kết nối cùng cổng thanh toán MPOS.

Giúp khách hàng có thể trả góp: 0% lãi suất, 0 đồng trả trước và không chứng minh tài chính chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng.

Ngoài ra, với giải pháp thanh toán MPOS, khách hàng cũng có thể thanh toán nhanh chóng bằng 2 hình thức:

  • Quẹt thẻ với các thẻ nội địa & quốc tế: Mastercard, VISA, JCB, Napas, ATM…

  • Thanh toán QR Pay thông qua số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay.

Nếu bạn mong ước sở hữu bộ đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng của nghệ nhân làng Đồng Kỵ mà chưa muốn phải thanh toán ngay thì Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Linh Thu chắc chắn là gợi ý hoàn hảo. Đến và trải nghiệm ngay thôi!

Địa chỉ: Khu Đồng Bèo, Xã Phù Khê, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh