iAll Store triển khai thanh toán thông minh qua cổng thanh toán MPOS

1428

Nói về phụ kiện công nghệ có cả “bầu trời” điểm bán cho bạn lựa chọn tại Tuyên Quang. Chắc hẳn bạn đã từng rất phân vân không biết đâu là địa chỉ có bảo hành rõ ràng, giá cả phải chăng và có sẵn tiện ích thanh toán hiện đại? Hãy để Vimo – MPOS giới thiệu bạn một địa chỉ được đông đảo “tín đồ công nghệ” Tuyên Quang yêu thích đó chính là: iALL Store – 193 Quang Trung, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang.

Tọa lạc trên con đường Quang Trung đông đúc hàng đầu tại thành phố Tuyên Quang, iALL Strore từ lâu được biết đến là cửa hàng “phụ kiện hoàn hảo” bậc nhất ở đây. Không phải tự nhiên mà iALL Store được đông đảo tín đồ công nghệ mến mộ đến vậy, đầu tiên phải kể đến các sản phẩm ở đây cực kỳ đa dạng. Từ hạt chuyển đổi chân sạc, kính cường lực, tai nghe, đồng hồ thông minh, túi chống nước, dây HDMI,… cho đến ốp điện thoại của hầu hết dòng điện thoại đang có mặt trên thị trường Việt Nam, iALL đều có cả. Thậm chí có rất nhiều sản phẩm phụ kiện công nghệ, chỉ duy nhất iALL mới có.

Bên cạnh đó, iALL cũng nhận được rất nhiều review khen ngợi từ phía khách hàng về thái độ phục vụ, giá cả cạnh tranh cùng chính sách hỗ trợ sau bán hàng tốt. Có lẽ chính vì thế mà iALL Store luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên mỗi khi người dân ở thành phố Tuyên Quang cần mua sắm phụ kiện công nghệ.

Đặc biệt, mới đây iALL Store còn đưa vào triển khai cổng thanh toán MPOS, hứa hẹn sẽ trở thành “điểm cộng lớn” trong lòng khách hàng.

  • Theo đó, với sự kết nổi cùng MPOS, khách hàng giờ đây đến với cửa hàng có thể thanh toán nhanh chóng bằng phương thức quẹt thẻ. Áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể lựa chọn thanh toán QR Pay không tiền mặt, không thẻ ngân hàng thông qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín để mua sắm phụ kiện công nghệ – sửa chữa điện thoại tại thành phố Tuyên Quang, mà không còn phải lo lắng về vấn đề “tiền mặt trong thanh toán” thì hãy đến ngay với iALL Store nhé!

Địa chỉ: 193 Quang Trung, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Hotline: 0915.222.232