Mua điện thoại thanh toán cực tiện với QR Pay của Vimo tại Di động Thu Thảo

647

Khi đời sống vật chất ngày càng đầy đủ thì nhu cầu được trải nghiệm những thứ công nghệ mới mẻ lại càng lớn. Thấu hiểu được tâm lý đó, cửa hàng Di động Thu Thảo – 87 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng – không những đem đến những sản phẩm di động nổi tiếng hiện nay mà còn đem đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán cực độc đáo. Thanh toán nhanh gọn, an toàn chỉ sau vài giây nhờ chương trình: Thanh toán QR Pay – kết hợp với Vimo.

Lần đầu tiên đến với cửa hàng di động Thu Thảo rất nhiều đã phải “ngỡ ngàng” trước một kho sản phẩm đồ sộ ở đây. Nào là: iPhone, Samsung, Nokia,… cho đến Oppo, Huawei, Xiaomi, với đủ loại cấu hình, trình trạng sử dụng từ new 100% đến đã qua sử dụng, giúp khách hàng có thể đa dạng sự lựa chọn tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nổi tiếng với các dịch vụ sửa chữa lấy ngay, dịch vụ cung cấp linh phụ kiện di động.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hơn nữa, hạn chế rủi ro khi phải mang theo thẻ ngân hàng hay tiền mặt, cửa hàng Di động Thu Thảo đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng chỉ trong vài tích tắc mà lại cực kỳ bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua di động giá cả phải chăng lại còn được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, ghé ngay Di động Thu Thảo và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Di động Thu Thảo (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  87 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0905223366

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.