Milano Mk cùng Vimo chính thức triển khai thanh toán qua QR Pay

679

Thời đại công nghệ 4.0 nên không có gì là lạ khi công nghệ được áp dụng vào mọi công việc, mọi ngành nghề. Đặc biệt cuộc công nghiệp này còn có ảnh hưởng lớn đến diện mạo của bán lẻ khi thanh toán QR được đưa vào áp dụng. Cùng đến và trải nghiệm thanh toán QR Pay của Vimo tại Milano Mk có địa chỉ tại 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa để hiểu rõ hơn về loại hình thanh toán này.

Milano Mk từ lâu đã là địa chỉ hẹn hò quen thuộc của người dân Nha Trang. Bên cạnh sở hữu không gian thoáng đãng cũng như tầm view đẹp trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai Milano còn có cho mình menu với đa dạng các loại đồ uống vô cùng hấp dẫn chính vì vậy nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với người dân sinh sống hay những khách du lịch có dịp đặt chân đến thành phố xinh đẹp này.

Đặc biệt là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng QR Pay vào trong thanh toán- đây cũng là chương trình Milano hợp tác cùng Vimo, cửa hàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng. QP Pay giúp khách hàng thanh toán nhanh gọn tiện lợi, thao tác lại đơn giản tính bảo mật lại cao, giờ đây khách hàng đến với Milano chẳng còn phải bận tâm đến việc mang tiền mặt hay thẻ theo người.

Để thực hiện thanh toán QR quý khách hàng làm theo hướng dẫn:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
    ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
    Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
    Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

    Với QR Pay giao dịch của quý khách hàng diễn ra vô cùng nhanh gọn, chắc chắn đây sẽ trải nghiệm thanh toán tuyệt vời nhất mà bạn có được từ trước đến giờ. Hãy đến với Milano nhâm nhi 1 tách cafe giờ chiều và tận hưởng những tiện ích công nghệ mà nơi đây mang lại thôi!

Địa chỉ: Milano Mk- 138 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0903519766

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.