Hạ nhiệt ngay với chương trình: Trả góp 0% lãi suất giữa Điện Máy Đại Hiền & MPOS

2188

Nắng nóng như này còn gì thích hơn việc có điều hòa, quạt mát, tủ lạnh, máy say sinh tố,… để hạ nhiệt? Đặc biệt hơn nữa, giờ đây với chương trình hợp tác trả góp 0% lãi suất giữa Điện Máy Đại Hiền & MPOS, chắc chắn bạn sẽ vui hơn nữa vì bạn đã có thể mua sắm thả ga các mặt hàng điện máy chỉ với chiếc thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng phổ biến tại Việt Nam.

Tọa lạc tại tổ 4, thị trấn Chợ Mới, Bắc Cạn; Điện máy Đại Hiền được biết đến là một trong những trung tâm điện máy – điện lạnh uy tín của vùng. Thật khó để tìm thấy một cửa hàng vừa có: Tủ lạnh, điều hòa, quạt gió, máy say, máy lọc không khí, xoong, nồi, bếp ga, bếp từ, âm li, loa nghe nhạc, đèn chiếu sáng, máy lọc nước,… đến vậy.

Đến với Đại Hiền, ngoài việc có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm điện tử – điện lạnh, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị về những chính sách giá cả ưu đãi, hỗ trợ lắp đặt tận nơi, chế độ hậu mãi dài hạn.

Và đặc biệt hơn nữa đó chính là chương trình: Trả góp 0% lãi suất qua cổng thanh toán MPOS. Với giải pháp thanh toán trả góp của MPOS này, khách hàng đến với Đại Hiền có thể rước ngay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe về với 6 ưu đãi đặc biệt:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiện tham gia cực kỳ đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng phổ biến tại Việt Nam. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Đại Hiền có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên (sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Đại Hiền nếu có).

Bên cạnh đó, giờ đây đến với Đại Hiền quý khách cũng có thể trải nghiệm ngay 2 phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại bậc nhất hiện nay:

  • Thanh toán thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Và thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Mùa hè oi nóng đến rồi, hạ nhiệt ngay với ưu đãi trả góp 0% lãi suất tại điện máy Đại Hiền ngay!

Địa chỉ cửa hàng: Tổ 4, thị trấn Chợ Mới, Bắc Cạn

Hotline cửa hàng: 0967221688