Mua sắm đơn giản với chương trình trả góp 0% lãi suất của MPOS tại Di động Tuấn Phương

1369

Tọa lạc tại Tổ 1, Thị trấn Chợ Mới; cửa hàng di động Tuấn Phương từ lâu đã được biết đến là nơi cung cấp rất nhiều dòng di động cũ – mới uy tín tại Bắc Cạn. Đặc biệt, mới đây di đông Tuấn Phương còn được nhiều khách hàng biết đến hơn nữa nhờ chương trình hợp tác cùng cổng thanh toán MPOS, cho phép khách hàng có thể mua di động trả góp chỉ 0% lãi suất chỉ bằng một chiếc thẻ tín dụng.

Di động Tuấn Phương trước giờ vẫn được biết đến là một trong những cửa hàng di động uy tín trong vùng. Với diện tích cửa hàng rộng lớn, bày bán hầu hết dòng di động phổ biến hiện nay khiến Tuấn Phương không khác gì “siêu thị di động” ở vùng Chợ Mới, Bắc Cạn.

Hiện nay, Tuấn Phương đang cung cấp rất nhiều sản phẩm di động cũ – mới như: iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Nokia, Lenovo, Sony,…; máy tính bảo, sim,… Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn viên đông đảo, nhiệt tình cùng chính sách giá cả phải chăng, cam kết 100% chính hãng, bảo hành đến 12 tháng,… đã giúp Tuấn Phương trở thành “cái tên” quen thuộc được đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây nghĩ tới đầu tiên mỗi khi muốn mua sắm sản phẩm công nghệ.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm, lên đời sản phẩm công nghệ dễ dàng hơn mà không phải tốn một đồng lãi suất nào; Di động Tuấn Phương đã chính thức hợp tác với cổng thanh toán MPOS.

Theo đó, giờ đây chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng đến với di động Tuấn Phương sẽ có cơ hội nhận ngay 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Bên cạnh đó, nhờ sự kết nối cùng cổng thanh toán MPOS, khách hàng đến với Tuấn Phương cũng có thể trải nghiệm ngay 2 phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại nhất hiện nay:

  • Thanh toán thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Và thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Thế là giờ đây, đến với di động Tuấn Phương quý khách hoàn toàn có cơ hội tận hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước và không chứng minh tài chính rồi. Chần chừ gì mà không đến ngay với Tuấn Phương lên đời dế mới ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Tổ 1, thị trấn Chợ Mới, Bắc Cạn

Hotline cửa hàng: 0985979889