Đến Sơn La, ở khách sạn Cosy để có phòng đẹp, giá tốt & được sử dụng nhiều tiện ích thanh toán thông minh

2040

Nhắc đến Sơn La là nhắc đến một vùng đất mới mẻ với thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ nhưng cũng hết sức hữu tình; là điểm đến thú vị của du khách những năm gần đây. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn với phòng đẹp, giá tốt và được sử dụng nhiều tiện ích thanh toán thông minh (quẹt thẻ/ thanh toán QR Pay) ngay giữa trung tâm thành phố Sơn La thì khách sạn Cosy – địa chỉ Số 02, KĐT Lam Sơn, đầu cầu Nậm La, TP Sơn La – chắc chắn sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn.

Dù mới được thành lập cách đây chưa lâu nhưng Cosy đã gây tiếng vang lớn nhờ hệ thống phòng ốc mới mẻ, hiện đại cùng vị trí tọa lạc đặc biệt: ngay bên dòng suối Nậm La hiền hòa đã khiến cho khách sạn này trở thành điểm đến không thể nào tuyệt vời hơn.

Hiện nay khách sạn Cosy đang có 25 phòng với nhiều kích cơ khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Mỗi phòng nghỉ còn được trang bị bàn làm việc, phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh & TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Mà giá cả thì cực kỳ hợp lý, chỉ giao động từ 300.000đ – 600.000đ, chưa kể giảm giá khi đặt phòng trước.

Điểm đặc biệt của Cosy chính là khách sạn có ngay quán café ở sân vườn được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng với rất nhiều hoa tươi và cây xanh; cùng bàn ghế theo phong cách hiện đại khiến nơi đây trở nên thật đẹp mắt. Thậm chí có rất nhiều cặp cô dâu – chú rể còn đến đây chụp ảnh cưới, thế là đủ để bạn thấy khách sạn Cosy đẹp đến mức nào.

Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua “điểm cộng” cực lớn của khách sạn Cosy đó chính là chương trình hợp tác cùng cổng thanh toán MPOS. Giúp khách hàng có thể:

  • Thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng bằng giải pháp thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi “đáng đồng tiền” nhất tại thành phố Sơn La này, vừa được ngắm cảnh đẹp, phòng ốc hiện đại mà lại có nhiều tiện ích thanh toán thông minh thì đừng quên lựa chọn Khách sạn Cosy nhé!

Địa chỉ khách sạn Cosy: Số 02, KĐT Lam Sơn, đầu cầu Nậm La, TP Sơn La

Hotline: 0903408988 – 02123666222