Di động Trung Trang triển khai trả góp 0% lãi suất qua cổng thanh toán MPOS

1191

Được biết đến là một trong những cửa hàng di động uy tín tại thị trấn Chợ Mới, Bắc Cạn; cửa hàng di động Trung Trang giờ đây còn được đông đảo tín đồ công nghệ biết đến nhiều hơn nữa nhờ chương trình: Trả góp 0% lãi suất qua cổng thanh toán MPOS – Giải pháp giúp khách hàng lên đời dế mới thả ga chỉ với 1 chiếc thẻ tín dụng.

Tọa lạc tại khu 3 thị trấn Chợ Mới, di động Trung Trang là một trong những cửa hàng di động nổi tiếng tại đây. Ngay từ khi bước vào cửa, bạn sẽ thực sự bị “choáng ngợp” trước một kho di động đồ sộ tại cửa hàng, từ các dòng nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Vsmart… cho đến các phụ kiện điện thoại.

Nói không với hàng kém chất lượng, Trung Trang luôn làm hài lòng khách hàng khi mua điện thoại tại cửa hàng bằng chế độ bảo hành rõ ràng, giá cả phải chăng và quan trọng là những cam kết về bảo hành và chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, nếu bạn còn băn khoăn vì “ví tiền chưa sẵn sàng” thì cũng đừng bận tậm bởi vì giờ đây Trung Trang đã hợp tác với cổng thanh toán MPOS triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất. Giúp khách hàng mua sắm thả ga với 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiện tham gia cực kỳ đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng phổ biến tại Việt Nam. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Trung Trang có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên (sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Trung Trang nếu có).

Bên cạnh đó, giờ đây đến với di động Trung Trang quý khách cũng có thể trải nghiệm ngay 2 phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại bậc nhất hiện nay:

  • Thanh toán thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Và thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Còn gì tuyệt vời hơn việc lên đời di động mới mà tiền không phải vội, không phải trả bất cứ một đồng lãi suất nào. Nhanh nhanh đến ngay với cửa hàng di động Trung Trang đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Tổ 3, thị trấn Chợ Mới, Bắc Cạn

Hotline cửa hàng: 0987502999