Gỗ mỹ nghệ Vũ Đô cùng VIMO hỗ trợ thanh toán hóa đơn thông qua QR Pay

591

Thế giới tâm linh có vai trò quan trọng trong đời sống tín ngưỡng của người dân Việt. Nhu cầu bày trí và thưởng thức những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ không ngừng gia tăng kéo theo nguồn cung cần phải tăng nhanh. Nắm được xu hướng bày trí tại nhà và nơi làm việc, xưởng Gỗ mỹ nghệ Vũ Đô – 95/2 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa là địa chỉ mua sắm lý tưởng. Đặc biệt đồng hành cùng VIMO, Vũ Đô còn thu hút một lượng khách hàng lớn từ trong và ngoài nước nhờ hình thức thanh toán QR – Pay độc đáo và cực tiện lợi.

Đồ gỗ mỹ nghệ chính là những sản phẩm được tạo thành từ chất liệu gỗ nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày của con người như tủ, kệ, bàn ghế, đồng hồ cổ, khay trà,… và các bức tượng bằng gỗ biểu tượng cho những vị thần phật như Thần Tài, Ông Lộc, Ông Phúc, Ông Thọ,…

Tại Đồ mỹ nghệ Vũ Đô, các sản phẩm được gia công và chạm khắc tinh xảo, hình ảnh rồng phượng và các chi tiết trang trí được người nghệ nhân tỉ mỉ khắc họa, đem đến cho khách những món đồ trang trí mang ý nghĩa nghệ thuật và ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

Đặc biệt, hiểu được những nhược điểm khi sử dụng tiền mặt để thanh toán, Gỗ mỹ nghệ Vũ Đô đã chính thức cùng VIMO triển khai chương trình hỗ trợ thanh toán thông qua QR Pay.

Thanh toán dễ dàng, thuận tiện và giảm bớt rủi ro chỉ với 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

(Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chừ gì mà không ghé Đồ mỹ nghệ Vũ Đô để sắm các sản phẩm đồ gỗ cực chất lượng bạn nhé!

Địa chỉ Gỗ mỹ nghệ Vũ Đô : 95/2 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hotline cửa hàng: 097 261 0322.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.