Gian hàng Cao Xoa Trầm Hương nay đã thích hợp thanh toán QR Pay của Vimo

662

Cao xoa có lẽ đã không còn là sản phẩm xa vời với mỗi người dân Việt Nam, nhưng cao xoa trầm hương thì thực sự là mới lạ, chỉ có duy nhất ở “xứ trầm” Khánh Hòa. Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm đầy nổi tiếng này, Gian Hàng Cao Xoa Trầm Hương (Gian hàng L201, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang) nay đã tích hợp thanh toán QR Pay của Vimo, cho phép khách hàng thanh toán trong tích tắc chỉ bằng chiếc điện thoại của chính mình.

Hiện nay, Gian hàng cao xoa trầm hương chuyên cung cấp sản phẩm cao xoa Thăng Long. Đây là dòng cao xoa nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam, thậm chí nổi tiếng trên cả thế giới; là sản phẩm chuyên trị đau cơ, bong gân trật khớp, trị gió, trị cảm; thần kinh cột sống, đau lưng; bị thương do vận động, tan vết bầm tím,… Xoa lên sau 12h sẽ có hiệu quả tức thì. Sau nhiều năm nghiên cứu sản xuất thành công, Cao xoa Thăng Long nay đã kết hợp thêm tinh chất dầu trầm hương – một sản phẩm của xứ trầm Khánh Hòa – giúp tăng cường tác dụng thần kỳ của loại cao này. Chính vì thế, những ai đã từng nghe đến sản phẩm này đều phải cố gắng “săn” bằng được loại cao xoa trầm hương nổi tiếng này về.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm loại “thần dược” này hơn nữa, mà không cần phải mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà, Gian Hàng Cao Xoa Trầm Hương đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất đơn hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Không phải vướng bận vì tiền lẻ, tiền thừa trong quá trình thanh toán thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, qua ngay Gian hàng cao xoa trầm hương và lựa chọn thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ Gian hàng Cao Xoa Trầm Hương (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Gian hàng L201, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0935908696

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.