Đồng Lực Computer cùng VIMO hỗ trợ thanh toán hóa đơn thông qua QR Pay

760

Đồng Lực Computer – 40 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng của các tín đồ công nghệ. Chuyên kinh doanh laptop và máy tính cấu hình cao, Đồng Lực mang đến cho khách hàng những siêu phẩm công nghệ chất lượng và đặc biệt là sự tiện lợi khi thanh toán bằng mã QR – Pay từ VIMO.

Ghé Đồng Lực Computer, đối với “dân văn phòng” hay “dân game thủ” đều có thể chọn cho mình chiếc laptop hoặc máy tính bàn phù hợp. Bên cạnh đó, Đồng Lực cam kết bảo hành chất lượng lên đến 3 năm. Các sản phẩm luôn có sẵn, công khai bảng giá và cấu hình được test kĩ sẽ là những điểm cộng rất lớn khi mua sắm.

Đặc biệt, hiểu được những nhược điểm khi sử dụng tiền mặt để thanh toán, Đồng Lực Computer đã chính thức cùng VIMO triển khai chương trình hỗ trợ thanh toán thông qua QR Pay.

Thanh toán dễ dàng, thuận tiện và giảm bớt rủi ro chỉ với 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
  • (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa chọn lựa được những sản phẩm công nghệ chất lượng, vừa dễ dàng và thuận tiện khi thanh toán – Còn chần chừ gì mà không ghé Đồng Lực Computer để sở hữu ngay laptop/ máy tính cá nhân ngay thôi!

Địa chỉ Đồng Lực Computer (chấp nhận thanh toán QR – Pay): Số 40 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline cửa hàng: 098 188 8444.

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.