Điện tử – Điện lạnh – Điện thoại Bình Xuân chính thức hợp tác với MPOS triển khai trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng

1621

Khi nhắc đến cửa hàng điện tử, điện lạnh & điện thoại nổi tiếng tại thị trấn Chũ, Bắc Giang; rất nhiều người dân nơi đây đều nghĩ đến Bình Xuân (số 97 khu Minh Khai, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn) đầu tiên. Nhất là khi nơi đây vừa hợp tác với MPOS giúp khách hàng có thể mua sắm ngay – tiền trả dần dần trong 12 tháng mà không mất một đồng lãi suất nào.

Tọa lạc ngay khu trung tâm thị trấn Chũ, Bình Xuân ra đời như một “siêu thị” công nghệ – nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện thoại….chính hãng với giá cả hết sức phải chăng.

Nếu như bạn yêu thích các sản phẩm di động đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Oppo,… thì Bình Xuân luôn có sẵn sản phẩm điện thoại cũ mới, sẵn sàng phục vụ bạn. Hay nếu như bạn muốn mua sắm tivi, tủ lạnh, điều hòa, quạt gió, máy giặt, két sắt, lò vi sóng,… thì Bình Xuân cũng là điểm đến uy tín để bạn lựa chọn.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm thoải mái mà tiền không phải vội, mới đây Bình Xuân đã chính thức hợp tác với MPOS triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, giờ đây chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng đến với Bình Xuân sẽ có cơ hội nhận ngay 6 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiên tham gia rất đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Bình Xuân có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên ( sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Bình Xuân nếu có)

Ngoài ra, nhờ sự hợp tác cùng MPOS, khách hàng giờ đây đến với cửa hàng không cần phải mang theo tiền mặt rườm rà, tiềm ẩn nhiều rủi ro khi đi đường nữa. Bởi vì, giờ đây Bình Xuân đã:

  • Chấp nhận thanh toán mọi loại thẻ nội địa, quốc tế như: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Mua sắm thả ga, trả góp dễ dàng lại không mất 1 đồng lãi suất nào thì quá tuyệt vời rồi. Chần chừ gì nữa mà không qua ngay Bình Xuân đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: số 97 khu Minh Khai, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang

Hotline cửa hàng: 0983441888